Tìm thuê phòng hội thảo hội nghị cho công ty của bạn

Tính đến năm 2019, cả nước có 138.139 doanh nghiệp thành lập mới. Với qui mô phát triển  vượt bậc như vậy, ngày càng có nhiều dịch vụ, giải pháp ra đời để hỗ trợ cho các doanh nghiệp. Nằm trong chuỗi hoạt động đó, dịch vụ cho thuê phòng hội thảo hội nghị cũng diễn ra khá nhộn nhịp giúp đem lại lại ích cho cả hai bên tham giá.

Doanh nghiệp nào cần thuê phòng hội thảo, hội nghị?

  • Công ty của bạn không có hội trường rộng để tổ chức các buổi hội thảo quy mô lớn;
  • Thiếu tiện nghi hiện đại cho các buổi hội họp, gặp gỡ đối tác long trọng;
  • Doanh nghiệp nhỏ, chưa có kinh nghiệm trong việc trang trí phòng hội nghị, hội thảo;
  • Doanh nghiệp thường xuyên có nhu cầu tổ chức hội nghị hội thảo;
  • Doanh nghiệp thường tổ chức các cuộc hội nghị hội thảo đột xuất.

Lí do cần thuê phòng hội thảo hội nghị

Thuê phòng hội thảo là một giải pháp thuận tiện giúp doanh nghiệp gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng, họp nội bộ công ty, họp nhóm, training nhân viên hay thực hiện các giao dịch liên quan đến công việc.

Những tiêu chí cần cân nhắc trước khi thuê phòng hội thảo hội nghị

  1. Vị trí thuận lợi

Địa điểm thuê phòng hội thảo hội nghị phải có vị trí địa lí thuận lợi, thuộc các quận lớn ở Sài Gòn để thuận tiện cho việc di chuyển

  1. Chất lượng phòng

Các phòng được trang trí đẹp, phù hợp với văn hóa của công ty và lĩnh vực kinh doanh

Trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ: máy chiếu, màn chiếu, hệ thống âm thanh (loa + micro cài áo), pointer, bảng trắng, flipchart, máy điều hòa, wifi Internet chuyên dụng với lượng người truy cập lớn, bình nước nóng/ lạnh…

  1. Giá cả phù hợp với túi tiền

Tùy vào khả năng tài chính và mục đích của mỗi công ty để lựa chọn các nơi thuê phòng hội thảo hội nghị phù hợp.

  1. Dịch vụ hỗ trợ

Nhìn chung, các dịch vụ cho thuê phòng hội thảo hội nghị cần có các dịch vụ hỗ trợ sau:

  • Phục vụ tea-break: trà, cà phê, trái cây, bánh mặn và bánh ngọt các loại
  • Có thiết kế và in ấn backdrop, standee, banderol cho sự kiện
  • Dịch vụ in ấn, photo tài liệu trắng đen hoặc màu
  • Có cung cấp máy vi tính hoặc laptop cho yêu cầu lớp học thực hành
  • Đặt chỗ ăn trưa, đặt chỗ nghỉ khách sạn cho khách ở tỉnh xa
  • Luôn có thiết bị phòng học dự phòng
  • Luôn có nhân viên dịch vụ hỗ trợ, nhân viên kỹ thuật trực đảm bảo phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn
  1. Tiện ích mở rộng
  • Có máy phát điện thay thế ngay khi có sự cố mất điện
  • Tòa nhà có chỗ giữ xe rộng rãi, có nhận giữ xe ô-tô
  • Có khu vực canteen rộng rãi cho khách nghỉ giải lao
  • Phòng học, khuôn viên trang trí đẹp
  • Vệ sinh sạch sẽ, có xử lý mùi thơm cho các phòng học và khuôn viên

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp các thắc mắc khi tìm thuê phòng hội thảo hội nghị. Tham khảo thêm bảng giá thuê phòng tại TP.HCM tại đây Hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp để tổ chức thành công các buổi hội thảo nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *